Team Building trong không gian

No Comments
Team building và làm việc theo nhóm là rất quan yếu cho sự thành công. Phi hành gia Scott Kelly vừa trở về từ một kỷ lục 340 ngày trong không gian. Sau khi trải qua gần một năm trên International Space Station Scott Kelly đã hạ cánh trở lại trên trái đất. Nhiệm vụ phong phú khoa học đã ghi trong phần sử dụng để đánh giá sức chịu đựng của con người trong điều kiện không trọng như là một phần của cuộc thám hiểm trong mai sau dự kiến đến sao Hỏa và thành công của nó đã được đa số là do làm việc theo nhóm.

Cũng như tất cả bí quyết, kinh nghiệm và kiến ​​thức rất quan trọng để tạo ra kết quả hiệu suất cao. ngoài ra, bạn có thể có những người sáng dạ và giàu kinh nghiệm nhất và nếu họ chẳng thể làm việc tốt với nhau phần lớn các tài năng của họ sẽ đi đến chất thải và họ sẽ không cho kết quả hiệu suất cao.

Khi trở về địa cầu, phi hành gia Scott Kelly, nói về vai trò quan yếu làm việc theo nhóm chơi trên sứ mạng không gian của mình.

"Một người thực sự sáng ý nói với tôi một thời gian," Làm việc theo nhóm giúp công việc ước mong trong chuyến bay vũ trụ, và chuyến bay vũ trụ là môn thể thao đội bóng lớn nhất có ", Kelly cho biết. Ông thừa nhận mỗi 13 Mỹ, tờ quảng cáo không gian của Nga, châu Âu và Nhật Bản với người mà ông và Kornienko sống trong năm qua. "Đó là vô cùng quan trọng mà tất cả chúng tôi làm việc cùng nhau để làm những gì tuồng như là không thể, có thể."



Một khái niệm về hiệu suất cao là: Một nhóm hiệu suất cao là như là một nhóm người có vai trò cụ thể và nhân tài bổ sung và kỹ năng, thích hợp với và cam kết với một mục tiêu chung, những người luôn cho thấy mức độ cao của sự hiệp tác và sự đổi mới, tạo ra kết quả vượt trội. Mối quan hệ của đội được xây dựng trên sự tin tưởng, ủng hộ và tôn trọng

Khi bạn phối hợp các kỹ năng, kinh nghiệm và làm việc theo nhóm, bạn có thể đạt được kết quả đó đi xa hơn những gì đã được dự định. Về cơ bản trong một đội hiệu suất cao 1 + 1 = 5.

Khi tôi đã leo Everest đã có một nhóm các nhà nghiên cứu từ trường Đại học Harvard nâu và chia sẻ căn cứ chúng tôi. Họ đã nghiên cứu thúc đẩy của văn hóa nhóm vào thành công hội nghị thượng đỉnh. Giả thuyết của họ là một nhóm hoạt động thất thường hoặc nghèo sẽ có một liên quan thụ động đến hiệu suất cá nhân và nhóm và thành công hội nghị thượng đỉnh cuối cùng. Tôi không nhìn thấy các kết quả nghiên cứu của họ, nhưng từ nghiên cứu không chính thức của riêng tôi, tôi có thể nói rằng giả thuyết của họ là đúng.

Tôi có kinh nghiệm thúc đẩy của văn hóa nhóm về kết quả tay trước tiên khi leo Cho Oyu ở Tây Tạng. Chúng tôi đã có một hàng ngũ các nhà leo núi thiên tài và giàu kinh nghiệm bên cạnh đó chúng ta không thể có được chính mình với nhau để trở thành một đội. Chúng tôi đã không gắn bó với nhau và cho các mối quan hệ hỗ trợ, điều này dẫn đến các mức thấp của lòng tin giữa các đội và silo thăng chức, sự ích kỷ và thiếu sự giao dịch. Không ai thực sự cam kết cho đội bóng và không có trách nhiệm.rút cuộc chúng tôi đã thất bại. Không phải là một người độc nhất, tất cả những người hoàn toàn có khả năng, làm cho nó lên đến đỉnh.

Tại tòa nhà Hội nghị thượng đỉnh nhóm chúng tôi tin rằng tinh thần đồng đội là yếu tố quan yếu nhất trong sự thành công của công ty và đây là những gì chúng tôi tập trung vào các chương trình xây dựng đội ngũ của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn xây dựng nền móng đội hình tốt nhất có thể từ đó bạn có thể đạt được kết quả hiệu suất cao.

đánh giá chương trình của các công ty tổ chức Team building hà nội chúng tôi và xem những gì chúng tôi có thể làm gì để giúp đội bóng của bạn trở nên hiệu suất cao.

0 nhận xét

Đăng nhận xét