Du lịch hè 2016 những nhình thức du lịch thú vị

No Comments
Bạn muốn cải thiện giao thiệp giữa các viên chức, để mang lại niềm tin và cộng tác lẫn nhau vào nhóm của bạn, để tăng cường sức mạnh ý chí và thiết lập tinh thần thắng lợi trong công ty của bạn? Mà bạn không biết bắt đầu từ đâu! Bạn có thể dựa vào lời khuyên và kinh nghiệm trong hoạt động du lịch team building tự nhiên dựa vào những lời khuyên của chúng tôi. Đối với các nhóm lớn chương trình du lịch team building cung cấp những bài học xây dựng đội ngũ và cạnh tranh thời cơ tuyệt vời như các nhiệm vụ phải hoàn thành có thể được chọn lựa phù hợp. Điều trước nhất là chọn các tổ chức công ty team buiding và gửi yêu cầu của bạn cho các hoạt động du lịch team building của đơn vị mình để cho họ lên kế hoạch chi tiết. Mức, kích tấc nhóm tối thiểu, thời gian của các hoạt động, các SportPassion về lệ phí quản lý trang phục và nói chung các điều khoản và điều kiện sẽ được gửi đến bạn cùng với yêu cầu thợ may làm.



Những hình thức cho du lịch team building mùa hè như:

1. Nhóm giải đấu kịch bản công ty team building do bạn lựa chọn Nửa ngày hoặc một ngày đầy đủ các nhóm cạnh tranh với một sự chọn lọc của các đội thể thao phổ quát chơi tất cả các nơi trên thế giới: - Bóng chuyền bãi biển : các đội bóng cạnh tranh với nhau trên sân cát. Sun, vui vẻ và âm nhạc lan truyền một cảm giác kỳ nghỉ trong số những người tham dự sẽ tạo được sự hứng thú và sức lan tỏa về tình đoàn kết. - bóng đá : phát hiện ra lý do tại sao thể thao này đã có rất nhiều thành công! Quy mô trường sẽ được điều chỉnh theo số lượng người chơi. Đi cho mục đích! - rugby mềm : rugby mềm không có địa chỉ liên lạc thô phép. Ngay sau khi một quân thù đã nhẹ nhàng chạm vào người chơi với bóng, anh có để thực hành một đường chuyền hoặc đặt nó trên mặt đất. - bóng rổ : Một giỏ, một quả bóng, 2 đội và "Dream đội" có thể trở thành sự thực! Một trò chơi luôn luôn kiểm tra cao, tạo cảm hứng và đòi hỏi cho cả thân thể và tâm trí. - softball : bóng mềm tương tự như bóng chày. ngoài ra, các quy định là đơn giản và cho phép phát hiện sau một đôi phút rồi niềm ham của trò chơi này. Tốt vui vẻ và rất thú vị! - tchoukball : đã được phát minh vào những dăm bảy mươi và có một giá trị giáo dục cao với luật lệ thực thi tôn trọng và công bằng lẫn nhau. Tschoukball là một trò chơi lý tưởng cũng cho các đội hổ lốn.
2. Kịch bản doanh nghiệp team building với cuộc đua mạo hiểm Các chung cuộc, cuộc đua nhóm rất đòi hỏi chỉ có một câu đố nhỏ của toàn bộ dự án. Những người tham gia đào tạo, tập thể dục, kinh nghiệm và khổ cực trong một thời kì chuẩn bị lâu hơn để chuẩn bị. Môn như chạy, đi xe đạp, xe đạp leo núi, leo núi, chèo thuyền, bơi lội, leo núi và là một phần của chương trình. 3-6 người tham dự mỗi đội.
3. Du lịch team building trong rừng Bạn tìm thấy nhóm của bạn xuống xe ở giữa một khu rừng lớn. Trong ba lô cho bạn có một la bàn, bản đồ, một chai nước, thức ăn, một kit viện trợ đầu tiên và các hướng dẫn dĩ nhiên phải làm gì, đi đâu và những gì thời gian để trở lại. Vì sự an toàn của những người tham gia, hướng dẫn của chúng tôi sẽ đi cùng bạn.

4. Du lịch team building phiêu dạt trong hang động Khám phá một hang động có thể truy cập dễ dàng với các hồ ngầm và hội trường nhỏ của nó với các tinh thể. Theo nhu cầu của nhóm, nhiệm vụ teambuilding khác nhau phải được thực hiện (tìm thấy những điều khác nhau, cứu hộ của một thành viên bị thương của các bên, vv).

0 nhận xét

Đăng nhận xét