Đào tạo Team building cho cuộc họp hiệu quả

No Comments
Các cuộc họp là một phần rất lớn của môi trường làm việc ngày nay. Tổ chức rất phức tạp với nhiều nhân viên, phòng ban chuyên môn và các đội dự án. Nó là không thể giữ cho nó tất cả trên đường đua mà không cần các cuộc họp. Tuy nhiên, nhiều cuộc họp này là kém hiệu quả hơn so với họ có thể được nếu bạn lấy một đào tạo xây dựng đội ngũ tiếp cận.

Nhiều người trong chúng ta kế hoạch, tham dự và tạo điều kiện cho các cuộc họp với chút suy nghĩ hay kế hoạch. Như Nike nói bạn Just Do It. Có thể bạn đang bỏ lỡ rất nhiều giá trị tiềm năng tại mỗi cuộc họp thông qua thiếu sự tham gia và tham gia.

Có rất nhiều cách để nhìn vào thử thách này và trong blog này, nhằm mục đích đào tạo xây dựng đội ngũ, tôi sẽ xem xét những thách thức họp thông qua một ống kính cá tính. Myers-Briggs Type Indicator (MBTI) là một trong nhiều công cụ tâm lý hiện nay và MBTI sẽ xảy ra trên thế giới phổ biến nhất. Một trong những phân đôi được kiểm tra thông qua Team building là các cặp hướng nội và hướng ngoại. Sử dụng sự hiểu biết về hai sở thích này có thể giúp bạn lập kế hoạch và lãnh đạo một cuộc họp hiệu quả hơn.

Trong một cuộc họp bạn sẽ thường nghe từ extraverts thậm chí nếu bạn không muốn và bạn có thể không bao giờ được nghe từ người sống hướng nội. Điều quan trọng là để cân bằng năng lượng của hai phong cách này.



Extraverts có xu hướng nghĩ rằng khi họ nói chuyện trong khi người hướng nội xử lý nội bộ trước khi chia sẻ.Extraverts thường thoải mái và tự tin nói trước một nhóm người sống hướng nội và có thể ít nghiêng và không thoải mái khi làm điều đó.

Một vài chiến lược của công ty tổ chức Team building tại Hà Nội để mang lại tốt nhất trong cả hai loại ...

Khi có một cuộc thảo luận trong cuộc họp của bạn phá vỡ thành các nhóm nhỏ và yêu cầu mọi người thảo luận về chủ đề trong nhóm này đầu tiên. nhóm nhỏ này cung cấp một môi trường thoải mái hơn cho người sống hướng nội và cung cấp cho họ không gian để suy nghĩ. Có một người ghi chép và bầu ra một phát ngôn viên cho mỗi nhóm (thường là một người hướng ngoại). Bằng cách này, người sống hướng nội có thể đóng góp trong một môi trường an toàn hơn và bạn có thể thu thập đầu vào có giá trị từ tất cả các thành viên trong nhóm.

Bạn cũng có thể muốn đặt ra một câu hỏi cho các nhóm và yêu cầu họ viết ra phản ứng đầu tiên của họ. Bạn có thể có họ chia sẻ ý tưởng của mình với một người khác. Điều này đáp ứng các nhu cầu extraverts để nói chuyện và những người sống hướng nội cần thời gian để xử lý những suy nghĩ của họ trước khi nói chuyện với các nhóm lớn.

Khi thảo luận sôi nổi đang diễn ra giữa các nhóm bạn sẽ muốn xây dựng tại các điểm dừng cho phép những người sống hướng nội để tham gia cuộc trò chuyện. Hoặc bạn có thể cần phải đặt một quá trình trả lời có cấu trúc ở nơi đó cho phép tất cả mọi người một lượt để nói chuyện. Nếu không có các extraverts thường sẽ chiếm ưu thế trong cuộc nói chuyện và bạn sẽ không nghe thấy từ người sống hướng nội. Tôi đã được cho biết rằng hướng nội cần tạm dừng thứ ba trong cuộc trò chuyện để cho họ cảm thấy thoải mái trong nhảy. Đối với nhiều người hướng ngoại này ba giây im lặng là không gian được lấp đầy. Bằng cách xây dựng trong khoảng cách có cấu trúc trong các cuộc nói chuyện bạn cho phép những người sống hướng nội sự thoải mái cần thiết để tham gia cuộc trò chuyện.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm để có được nhiều hơn từ cuộc họp của bạn và tăng cường sự tham gia và sự tham gia và điều này chỉ có một. Điều quan trọng là để có một cách tiếp cận đào tạo xây dựng đội ngũ và lập kế hoạch cơ cấu của cuộc họp của bạn để nhận được nhiều nhất từ ​​nó.

Tại Hội nghị thượng đỉnh các công ty Team Building chúng tôi cung cấp xây dựng nhóm và chương trình phát triển đội ngũ thiết kế để tăng cường giao tiếp và nhóm tổng thể tương tác và năng động.

0 nhận xét

Đăng nhận xét